Dự đoán Real Ariquemes – Criciuma

01/03/2023

Thứ năm tuần này sẽ là trận đấu lớn tiếp theo tại Copa do Brasil. Đó sẽ là cơ hội để Real Ariquemes và Criciúma bộc lộ hết khả năng của mình. Đừng bỏ lỡ cuộc đối đầu sắp xảy ra này.

Dự đoán Real Ariquemes - Criciuma

Dự đoán Real Ariquemes – Criciuma

Trên trang này, bạn sẽ thấy tất cả các dự đoán Real Ariquemes – Criciuma, số liệu thống kê trước trận đấu và thăm dò ý kiến ​​người dùng cho trận đấu giữa hai đội (bao gồm các tỷ lệ cược mới nhất cho trận đấu này).

Criciúma

Criciúma đang chuẩn bị cho cuộc đọ sức này sau khi đánh bại Tombense 2-0 ở Serie B trong lần chạm trán trước đó.

Ở trận đấu trước, Criciúma đạt tỷ lệ cầm bóng 47% và thực hiện 21 cú sút trúng khung thành, trong đó có 6 lần trúng đích. Bên phía Criciúma, các cầu thủ đã đưa được bóng vào lưới là Hygor (19′) và Lohan (53′). Đối thủ của họ, Tombense, đã có 7 cú sút trúng đích trong đó có 0 lần trúng đích.

Criciúma, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Roberto Cavalo, đã chứng kiến ​​những cú sút trúng khung thành của họ được đền đáp 9 lần trong sáu trận gần đây nhất. Trong những lần đối đầu này, đội để lọt lưới tổng cộng 5 bàn.

Tin tức: Criciuma

Trước cuộc gặp này, Roberto Cavalo, HLV trưởng của Criciúma, không hề lo lắng về thể lực của các cầu thủ bởi ông có thể tung ra sân đội hình sung mãn 100%.

Dự đoán

Ole777 tin rằng Real Ariquemes sẽ làm tốt để ghi một bàn thắng vào lưới nhóm Criciúma này, theo ý kiến ​​​​của chúng tôi, họ có thể ghi bàn và thậm chí có thể không để thủng lưới. Đó là lý do tại sao lựa chọn của chúng tôi là một cuộc đụng độ tốt và lợi thế 0-1 cho Criciúma sau 90 phút. Nó sẽ đi xuống không có gì.