Dự đoán Radomlje – Domžale

29/11/2022

Cuộc đụng độ PrvaLiga diễn ra vào thứ Tư tuần này sẽ chứng kiến ​​đội chủ nhà Radomlje tiếp đón Domžale.

Dự đoán Radomlje - Domžale

Dự đoán Radomlje – Domžale

Cuộn xuống cuối trang để xem tất cả các các ý kiến thăm dò​, số liệu thống kê của Ole777 cho trận đấu và dự đoán Radomlje – Domžale cùng chúng tôi nhé! (cùng với tỷ lệ cược được cập nhật).

Radomlje

Radomlje đang chuẩn bị cho cuộc chạm trán này sau khi chia điểm trong trận đấu cuối cùng của họ với Bravo ở PrvaLiga kết thúc với tỷ số 1-1.

Luka Štor (24′) ghi bàn cho Bravo.

Trong những trận gần đây, Radomlje không thường xuyên giữ sạch lưới. Thống kê cho thấy Radomlje đã không phòng ngự hiệu quả ở 6 trong số 6 lần đối đầu trước đây của họ, để thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian đó. Hãy cùng chờ xem liệu xu hướng này có thực sự đúng trong ván đấu tiếp theo hay không.

Domžale

Sau thất bại trong cuộc đọ sức gần nhất với Olimpija Ljubljana tại PrvaLiga, Domžale sẽ cố gắng chuộc lỗi trong trận đấu này.

Mario Kvesić (69′) ghi bàn cho Olimpija Ljubljana.

Trong 6 trận trước đó, Domžale dưới sự dẫn dắt của Dejan Djuranovic đã chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng 10 lần, tức là trung bình 1,67 bàn mỗi trận.

Trận đấu

Nhìn lại các cuộc đối đầu trong quá khứ của họ, tính đến ngày 04/08/2017, chúng ta nhận thấy Radomlje thắng 0 lần trong các trận đấu này, Domžale ghi được 3 chiến thắng và tổng số trận mà hai đội chia điểm là 3.

Cùng nhau, những đối thủ này đã ghi được 16 bàn thắng trong giai đoạn này, được chia như sau: 5 bàn cho Radomlje và 11 bàn cho Domžale. Theo tính toán của chúng tôi, chúng tôi nhận được trung bình 2,67 bàn thắng mỗi trận.

Trong giải VĐQG, trận đối đầu gần nhất giữa hai đội này diễn ra vào ngày thứ 9 của PrvaLiga vào 09/09/2022. Hai đội chia tay Domžale với tỷ số 3-1 Radomlje.

Tin tức: Radomlje

Với đội hình gần như đạt phong độ cao nhất, huấn luyện viên Adnan Zildžović của Radomlje chỉ có một vấn đề nhỏ cần giải quyết là thể lực của đội. Gal Primc sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Ngoài cái sau, anh ta có thể triển khai phần còn lại của lực lượng lao động của mình

Tin tức: Domžale

Khi trận đấu đến gần, Dejan Djuranovic, huấn luyện viên của Domžale, không phải lo lắng về tình trạng thể chất của các cầu thủ vì ông có thể tung vào sân một đội hoàn toàn hàng đầu.

Dự đoán

Theo phân tích của chúng tôi, Domžale và Radomlje đều có thể ghi bàn trong trận đấu hứa hẹn sẽ là một cuộc đọ sức hấp dẫn mà đôi bên ít phải hành động. Hãy cùng chờ xem kết quả sẽ ra sao, nhưng rất có thể cuộc gặp này sẽ kết thúc trong sự chia rẽ. Do đó, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ được hưởng một cuộc đấu tay đôi rất chặt chẽ và tỷ số hòa 1-1 khi hết thời gian quy định.

Tỷ lệ cược tốt nhất cho cuộc gặp gỡ này là gì?

Quan sát tỷ lệ cược mới nhất từ ​​​​các nhà cái có sẵn trên thị trường, đối với cược 1X2, thắng Radomlje được báo giá là 2,79 , cược chia đôi được báo giá là 3,4 và đặt cược vào Domžale thành công cho phép bạn nhân số tiền thắng của mình lên 2,31 . Đây là những tỷ suất sinh lời tốt nhất hiện nay.