Dự đoán Osasuna vs Espanyol

22/10/2022

Dự đoán Osasuna vs Espanyol cho lịch thi đấu La Liga hôm thứ Năm tại Estadio El Sadar. Liệu đội chủ nhà có tránh được trận thua thứ ba liên tiếp? Đọc tiếp để biết các mẹo đặt cược và xem trước trận đấu miễn phí của Ole777

Dự đoán Osasuna vs Espanyol

 

Dự đoán Osasuna vs Espanyol

  • 3 trong 5 trận sân nhà của Osasuna có ít nhất 3 bàn thắng
  • Đã có quá hai lần lập công trong bốn trong số năm trận gần đây nhất của Espanyol
  • Espanyol chỉ thua một trong bốn trận đấu trên sân khách của họ

Osasuna có thể trở lại không?

Osasuna bước vào trận đấu này đã phải nhận những thất bại liên tiếp, bao gồm cả trận ngược dòng 2-1 trước Valencia trong trận đấu trên sân nhà gần đây nhất của họ.

Đó là một trong ba trường hợp trong năm trận tại Estadio El Sadar có từ ba bàn trở lên trong 90 phút.

Trên thực tế, đội bóng của Jagoba Arrasate đã không giữ sạch lưới trong 4 trận ra quân gần nhất tại La Liga, với tổng cộng 13 bàn thua trong 5 trận sân nhà của họ.

Espanyol trên đường mạnh hơn trên sân nhà

Phong độ trên sân nhà của Espanyol mùa này rất tệ, nhưng trên sân nhà họ mới chỉ để thua 1 lần, khi giành chiến thắng 1-0 trên sân của Athletic Bilbao.

Đó là trận duy nhất trong số bốn trận của họ có ít hơn ba bàn thắng, thủng lưới ít nhất hai lần trong ba lần.

Tổng cộng sáu trong số chín trận ra quân của họ có vượt quá hai bàn thắng, trong khi chỉ có hai đội trong giải đấu để thủng lưới nhiều hơn 16 bàn thắng của họ.

Ole777 dự đoán rằng sẽ có ít nhất ba bàn thắng trong trận đấu này, nhưng tôi nghĩ Espanyol có thể ghi bàn thắng, với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, dự đoán tỷ số chính xác của tôi.